2016年6月12日 星期日

『 Thai Radio 泰曲中譯 』Keep Going - Boom Boom Cash

樂團:Boom Boom Cash

曲名:Keep Going

發行年份:2015

臉書粉絲團:Boom Boom Cash




เริ่มต้นจากไม่มีอะไร ไม่ได้คิดว่าพรุ่งนี้ฉันจะเป็นยังไง
事情的開始都沒有什麼,我們也無法預測明天的自己會如何
แค่อยากจะไปทำตามหัวใจ
就只要跟著心中的那個聲音走
เดินทางมาไม่ไกลเท่าไหร่ ฉันก็เริ่มที่จะเจอกับอันตราย
即便這條路沒有多遠,但我將開始遇見挑戰
เหมือนดังกับฟ้ากำลังท้าทาย
就像天空正要改變一樣

แม้ล้มฉันก็ยังเดินไป คิดเข้าไว้หวังเพียงสักวัน
即便我正在逆境但我還是會往前,但總有一天會靠近自己的信念
พายุที่มันถาโถม ก็จะสดใส Keep Going
暴風就要接近了,但仍是要打起精神 Keep Going
เส้นทางที่ไม่เดินตามใคร คงไม่ต่างอะไรจากทะเลทราย
這條路上也沒有誰跟著,可能就跟沙漠沒什麼不同
ดูยังไง มองทางไหนก็ช่างโหดร้าย หรือจะยอม
看著這條路上處處是荊棘,該放棄嗎?

(副歌)
ฝันที่แสนยิ่งใหญ่
夢想越集結越大
จะใหญ่สักเท่าไหร่ ไม่มีทางเท่าหัวใจ
而將會有多大,也無法跟我的野心比
เสียน้ำตาไปเท่าไหร่
又流了多少眼淚
ฉันโชคดีเพียงใด ที่ไม่เคยยอมแพ้
我是如此的幸運,未曾認輸過

ชูมือขึ้นฟ้า Keep Going
伸出手就能碰到天空,Keep Going
ความหวังยังมีอยู่ Keep Keep Keep Going
仍還是抱持著信念,Keep Keep Keep Going
จะไม่ยอมถอย Keep Going
不肯退讓,Keep Going
ถ้ายังหายใจอยู่ Keep Keep Keep Going
要是還有一口氣,Keep Keep Keep Going

ไม่รู้ว่าอีกไกลเพียงใด สิ่งที่ฝันจะเป็นจริงฉันต้องทำยังไง
不知道還有多遠,在美夢成真之前
ไม่เคยมีใครบอกให้เข้าใจ
不曾有誰告訴我讓我知道
ทุกก้าวที่เราเลือกจะเดิน มีพลังอยู่ข้างในเราจะไปเผชิญ
我選選擇走的每一步,都因為內心充滿了力量讓我能勇敢面對
I will mistake and I will learn
I will mistake and I will learn

rap
ความฝันที่เรามี มันยิ่งใหญ่ขึ้นทุกวัน
我們所擁有的夢想,它每天都在不停的擴張
เพราะชีวิตมันสั้นไป เราต้องใช้ให้มันมันส์
因為生命有限,我們就更應該用力享受夢想
กำแพงเมืองจีน พี่จะปีนมันขึ้นไป
哪怕是萬里長城,我也要征服你
จะแถเอาให้ได้ เพราะเราแรงยิ่งกว่าไฟ
因為我們人定勝天

ด้านได้ อายอด เจ็บก็ไม่จำ
我們都不需要害羞,也不用去記住傷痛
เสียเวลาใคร่ครวญ ชีวิตเราไม่เคยมีโซ่ตรวน
花時間思考,因為我們的人生從未有過阻礙
Tomorrowland มันช่างแสนเย้ายวน
Tomorrowland,他還有很多新鮮事
พร้อมจะไปกันรึยัง เดี๋ยวจะหาว่าไม่ชวน
準備好要一起出發了嗎?我可是不會等你的喔!

(副歌)
ฝันที่แสนยิ่งใหญ่
夢想越集結越大
จะใหญ่สักเท่าไหร่ ไม่มีทางเท่าหัวใจ
而將會有多大,也無法跟我的野心比
เสียน้ำตาไปเท่าไหร่
又流了多少眼淚
ฉันโชคดีเพียงใด ที่ไม่เคยยอมแพ้
我是如此的幸運,未曾認輸過

ชูมือขึ้นฟ้า Keep Going
伸出手就能碰到天空,Keep Going
ความหวังยังมีอยู่ Keep Keep Keep Going
仍還是抱持著信念,Keep Keep Keep Going
จะไม่ยอมถอย Keep Going
不肯退讓,Keep Going
ถ้ายังหายใจอยู่ Keep Keep Keep Going
要是還有一口氣,Keep Keep Keep Going

ชูมือขึ้นฟ้า Keep Going
伸出手就能碰到天空,Keep Going
ความหวังยังมีอยู่ Keep Keep Keep Going
仍還是抱持著信念,Keep Keep Keep Going
จะไม่ยอมถอย Keep Going
不肯退讓,Keep Going
ถ้ายังหายใจอยู่ Keep Keep Keep Going

要是還有一口氣,Keep Keep Keep Going


歡迎加入我的臉書粉絲團喔!

沒有留言:

張貼留言